Học Đại học tại Đài Loan với chi phí thấp

Học Đại học tại Đài Loan với chi phí thấp

Chính phủ Đài Loan hiện rất quan tâm giáo dục, đẩy mạnh du học cũng như cung cấp rất nhiều chương trình du học chất lượng với chi phí thấp cùng nhiều học bổng đi kèm cho sinh viên Châu Á. Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai có mong muốn du học nhưng chưa có nhiều điều kiện tài chính.

Chi phí cho bậc Đại học tại Đài Loan

Học phí cho bậc Đại học tại Đài Loan sẽ rơi vào khoảng 92.000 – 110.000 NTD/năm (tương đương 70 – 83 triệu đồng). Tùy theo thời điểm và trường bạn học mà học phí sẽ có sự thay đổi.

Dù là một nước phát triển nhưng các chi phí sinh hoạt, ăn uống, đi lại của Đài khá thấp, chỉ đắt hơn khoảng 1,5 lần so với Việt Nam.

Tuy nhiên, đây là những chi phí bạn sẽ bỏ ra nếu không kiếm được học bổng. Hiện nay Chính phủ và các trường Đại học Đài Loan cung cấp rất nhiều học bổng dành cho du học sinh, đặc biệt là du học sinh Châu Á (trong đó có Việt Nam) với điều kiện học bổng cực kỳ dễ. Vậy nên chi phí du học thực tế của bạn sẽ còn thấp hơn rất nhiều.

Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm, không còn lo vấn đề chi phí

Du học Hệ vừa học vừa làm là chương trình do Chính phủ Đài Loan đưa ra nhằm tạo điều kiện cho sinh viên các nước trên Thế Giới có cơ hội đến Đài Loan học tập với chi phí thấp. Khi theo học hệ này, bạn sẽ được học lý thuyết và được trường sắp xếp thực tập đúng chuyên môn tại các doanh nghiệp. Du học sinh khi thực tập ngoài việc được công ty đào tạo, được trải nghiệm thực tế công việc,… các bạn sẽ được trả lương, hay còn gọi là trợ cấp thực tập. Mức trợ cấp này đủ cho các bạn chi trả sinh hoạt phí mà không cần phụ thuộc vào gia đình.

Đây còn là Hệ du học được ưu ái nhất khi được cung cấp rất nhiều suất học bổng: Du học sinh sẽ được miễn 100% học phí và phí ký túc xá trong năm đầu tiên, các năm sau xét học bổng dựa trên kết quả học tập. Đối với hệ vừa học vừa làm, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chứng minh tài chính, bên cạnh đó tỷ lệ đậu visa cũng gần như tuyệt đối. Nhìn chung, chương trình đào tạo Hệ Vừa học vừa làm của Đài Loan rất tốt trên mặt bằng giáo dục hiện nay.

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trung tâm xúc tiến học bổng Hikari hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục giấc mơ du học.

Ứng viên khi làm hồ sơ du học Đài Loan tại Hikari Academy sẽ được hỗ trợ:

  • Tư vấn trường, ngành phù hợp.
  • Tư vấn lộ trình du học.
  • Hỗ trợ học tiếng, thi chứng chỉ cho những bạn chưa đạt điều kiện về ngoại ngữ.
  • Hoàn tất thủ tục, hồ sơ xin thư mời nhập học.
  • Hoàn thiện hồ sơ một cách tối ưu nhất giúp xin học bổng mức cao nhất.
  • Hướng dẫn chứng minh tài chính và hoàn tất thủ tục hồ sơ xin visa.
  • Hướng dẫn trả lời phỏng vấn.
  • Hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tại nước ngoài.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC ĐÀI LOAN TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HIKARI – TRUNG TÂM XÚC TIẾN HỌC BỔNG
🏢 Trụ sở: 310 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
🏢 VP: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
☎️ Hotline: 0916 090 160
📞 Điện thoại: (028) 3849 7870
🌍 Website : www.hkr.edu.vn
Email: tuyensinh@hkr.edu.vn

 

2 thoughts on “Học Đại học tại Đài Loan với chi phí thấp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *