TOP 5 trung tâm Nhật ngữ chất lượng cao ở TPHCM

Tiếng Nhật ngày càng phổ biến và được nhiều người chọn học. Câu hỏi được đặt ra là “Học tiếng Nhật ở đâu tốt?”. Hikari Academy xin giới thiệu với các bạn Top 5 trung tâm Nhật ngữ chất lượng cao tại TPHCM nhằm giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu và đưa ra được quyết định phù hợp cho bản thân.

Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết với nghề và sự đầu tư đổi mới, áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy, Hikari Academy luôn mang đến cho tất cả học viên những trải nghiệm tốt nhất về đào tạo tiếng Nhật. Các khóa học tại Hikari được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bài học vui nhộn sinh động, không gây nhàm chán.

Nhật ngữ Đông Du

Trường được nhận xét là có phương pháp dạy phát triển đồng bộ các kỹ năng: văn phạm, đàm thoại, viết luận, đọc, Hán tự. Trong đó, nổi tiếng nhất là đào tạo ngữ pháp. Nếu bạn muốn cải thiện tiếng Nhật khi viết CV, gửi email thì Nhật ngữ Đông Du là trường mà bạn nên cân nhắc chọn học.

Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

Là ngôi trường quy tụ nhiều giáo viên giỏi, có tâm với nghề. Phương pháp giảng dạy tại Nhật ngữ Đông Kinh chú trọng nhiều vào cả lý thuyết và thực hành. Với phương châm “Học và ứng dụng”, học viên sau khi hoàn thành các khóa học có thể tự tin giao tiếp, dễ dàng nêu lên ý kiến, suy nghĩ trong đời sống hằng ngày bằng tiếng Nhật.

Nhật ngữ Riki Nihongo

Là một trong số ít trường Nhật ngữ có số lượng học viên khủng: trên 12.000 học viên offline, trên 20.000 học viên online và hơn 500 du học sinh. Chất lượng đào tạo của trường được chú trọng, đội ngũ giảng viên trẻ với phương pháp dạy hiện đại và luôn quan tâm đến từng học viên.

Nhật ngữ IChigo

IChiGo luôn lấy con người làm trung tâm, giá trị cốt lõi. Đội ngũ giảng viên tại trường là những người từng tốt nghiệp Đại học quốc gia chuyên ngành tiếng Nhật hoặc từng đi du học Nhật. Ngoài việc học tiếng, học viên còn được tìm hiểu văn hóa, phong tục Nhật Bản và có được những trải nghiệm thú vị.

 

2 thoughts on “TOP 5 trung tâm Nhật ngữ chất lượng cao ở TPHCM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *