LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC N4

LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC N4

Nhằm thúc đẩy, tạo hứng thú và có những kỷ niệm đẹp, ngày 5/5/2021 vừa qua Trung Tâm Nhật Ngữ Hikari Academy đã tổ chức một buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học N4 cho các bạn học viên của mình.

Đối với mỗi cá nhân các bạn học viên, khi tham gia học tập cũng như sinh hoạt trong một tập thể các bạn đều muốn được công nhận sự cố gắng và mong muốn mình đạt một thành tích nhất định, hiểu được tâm tư đó Hikari Academy đã quyết định tổ chức buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học N4 cho các bạn học viên của mình.
Cấp chứng chỉ N4
Trong buổi trao chứng chỉ, ngoài những bạn học viên hoàn thành chương trình với điểm số cao nhất, có thành tích xuất sắc nhất và tham gia đầy đủ các khóa học..nhận được chứng chỉ ra thì tất cả những bạn học viên tham gia khác cũng có cơ hội “Rinh” về cho mình những phần quà “may mắn” khi tham gia chơi Minigame do Trung Tâm Nhật Ngữ tổ chức.
Phần thưởng hấp dẫn như món quà tinh thần hoặc Voucher cộng dồn giảm 10%-20% cho các lần đăng ký khóa học tiếp theo.
Các cấp độ tiêng Nhật
“THÔI, RỚT RỒI!!! Vì mới đầu, lúc mình vô khóa học là đã trễ hơn so với các bạn trong lớp. Tưởng chừng không theo kịp chứ, ấy thế mà Hikari đã giúp mình thêm tự tin bởi ngoài những kiến thức mới ở mỗi buổi học, giảng viên lúc nào cũng dành thời gian để ôn lại, để kiểm tra, để nhắc lại nhằm củng cố kiến thức cũ hết, chẳng mấy chốc mà mình cũng theo kịp được các bạn. Đây là điều tuyệt vời nhất khi mình học ở trung tâm Hikari đó:))” bạn học viên Nguyễn Minh Yến Nhi bùi ngùi chia sẻ.
Học tiếng Nhật N4
Bạn Tạ Khải Bưu, một trong những bạn học viên có thành tích và điểm số cao nhất khóa chia sẻ: “Học tiếng Nhật tưởng chừng khó mà cũng không khó lắm đâu, đã có thời gian mình tính nghỉ vì đuối quá học không kịp, nhưng may mắn sao mình đã gặp giảng viên của mình cô Nguyễn Thị Thu Thủy, với một bụng kinh nghiệm giảng dạy cô đã giúp mình có thêm động lực và tiếp thu bài một cách hiệu quả hơn và thế là giờ mình đã có thể vinh dự đứng ở đây và cầm trên tay tấm chứng chỉ xuất sắc này, em cảm ơn cô nhiều lắm, cảm ơn Hikari Academy đã cho mình những trải nghiệm tuyệt vời này.”
Bằng tiếng Nhật nào cao nhất
Đây là lần đầu Hikari Academy tổ chức buổi trao chứng chỉ cho các bạn học viên, hứa hẹn trong thời gian sắp tới với quy mô rộng hơn và đầu tư hơn, Hikari Academy có thể mang đến cho các bạn học viên một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Tạm biệt các bạn trong khóa học N4 tháng 5 hẹn gặp lãi các bạn trong lớp học N3 sắp tới nhé!

>>> Bài viết liên quan:

HIKARI – TRUNG TÂM NHẬT NGỮ
🏢 Trụ sở: 310 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
🏢 VP: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
☎️ Hotline: 0902 390 885 (Zalo + Viber)
📞 Điện thoại: (028) 3849 7875
🌍 Website : www.hkr.edu.vn
Email: tuyensinh@hkr.edu.vn

2 thoughts on “LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC N4

  1. Suivre Téléphone says:

    L’obtention d’informations secrètes peut vous donner un avantage commercial sur vos concurrents, et grâce aux progrès technologiques, l’écoute électronique est plus facile que jamais de nos jours.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *