[Cập nhật] Lịch thi JPT – lịch thi tiếng nhật online

Bài thi JPT được Tập đoàn Sundai (Nhật Bản) xây dựng và phát triển từ năm 1988 và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một công cụ đánh giá và tiêu chuẩn hóa trình độ sử dụng tiếng Nhật. Với số lượng người học và sử dụng tiếng Nhật tại Việt Nam đang ngày càng tăng, bài thi năng lực tiếng Nhật JPT sẽ được thực hiện tại Việt Nam sẽ là thước đo chuẩn trình độ, là một công cụ tốt để đánh giá trình độ của người học.

Cũng như kỳ thi TOEIC, JPT (Japanese Proficiency Test) là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Nhật bao gồm 200 câu hỏi ở phần đọc hiểu và phần nghe (mỗi phần 100 câu) với thang điểm từ 10 đến 990. Và nội dung bài thi JPT trải dài trong 8 lĩnh vực từ tương đối dễ đến rất khó giúp thí sinh cân bằng các kỹ năng tiếng Nhật của mình.

🌸 Địa điểm đăng ký thi JPT

Trường Nhật ngữ Hikari Academy – Trung Tâm Nhật Ngữ Quang Việt.
Email: info@hikariacademy.edu.vn
Số điện thoại: 028 3849 7870 – 028 3849 7875
Địa chỉ: 310 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp, HCM
Website: https://hikariacademy.edu.vn

🌸 Lịch thi JPT

  1. Với JPT, bạn được thi trên máy tính. Chính vì vậy nên thời gian chờ kết quả rất ngắn, chỉ khoảng 10 ngày.
  2. Khi thi JPT, bạn sẽ không bị điểm liệt. Đây là một nỗi lo lắng của rất nhiều bạn trước các kỳ thi tiếng Nhật. Khi áp lực này được giải tỏa, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.
  3. Đề thi bao gồm 100 câu nhưng bạn không nhất thiết phải làm đủ tất cả các câu. Với thời gian làm bài cho phép, bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh theo năng lực bản thân mình.
  4. Thi tiếng Nhật online thông qua ứng dụng website mà Hikari Academy cung cấp tại phòng thi để đảm bảo việc bảo mật của bài thi cũng như tạo ra mô trường thi như kỳ thi JLPT thực tế.
  5. Thủ tục đăng ký thi JPT cực kỳ đơn giản, nhất là với sự hỗ trợ nhiệt tình và “siêu nhanh, siêu gọn” của Trường Nhật ngữ Hikari Academy – Trung Tâm Nhật Ngữ Quang Việt.
  6. Các bạn luôn được hỗ trợ kịp thời nhất với đội ngũ giáo viên và kỹ thuật của Hikari Academy. Đăng ký thi ngay bạn nhé!!!

Các hình ảnh về kỳ thi JPT tại Hikari Academy:

HIKARI – TRUNG TÂM NHẬT NGỮ
🏢 Trụ sở: 310 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
🏢 VP: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
☎️ Hotline: 0902 390 885 (Zalo + Viber)
📞 Điện thoại: (028) 3849 7875
🌍 Website : www.hkr.edu.vn
Email: tuyensinh@hkr.edu.vn

3 thoughts on “[Cập nhật] Lịch thi JPT – lịch thi tiếng nhật online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *